Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

THÁNH LỄ TẠ ƠN CỦA HỘI ĐỒNG MỤC VỤ GIÁO XỨ SƠN LỘC

Filled under:

Chiều chúa nhật 5/2/2017 trong thánh lễ 3, cha xứ  Simon Nguyễn Văn Thu đã dâng Thánh lễ Tạ ơn nhân dịp Hội đồng Mục vụ Giáo xứ mãn nhiệm kỳ, đồng thời trao Ủy nhiệm thư cho Ban Hội đồng  Mục vụ Giáo xứ mới.
Tham dự có đông đảo bà con giáo dân và các thành viên Hội đồng Mục vụ cũ, mới. Các đại diện của các giáo khu cũ, mới và trưởng của các Giới và các hội đoàn.
Mở đầu thánh lễ, cha Simon mời gọi cộng đoàn hãy dâng lên Thiên Chúa tâm tình tạ ơn cùng với Ban Mục vụ giáo xứ, các đại diện giáo khu, nay đã mãn nhiệm kỳ. Chúng ta cũng cầu xin Chúa ban cho Hội đồng Mục vụ mới cùng đại diện các giáo khu mới đầy nhiệt thành với công việc mà Thiên Chúa và Giáo Hội giao cho.
Sau bài giảng lễ chúa nhật thứ 5 mùa Thường niên là phần nghi thức trao Bằng Tưởng Lễ cho các thành viên cũ, trong đó có người phụng vụ 2 nhiệm kỳ.
Tiếp theo, thầy phó tế Phero xướng tên các thành viên trong Ban mục vụ mới, các Đại diện các Giáo khu, và các Giới, tất cả tiến lên trước Cung Thánh và tuyên hứa chu toàn nhiệm vụ trước Thiên Chúa và Hội Thánh. Sau đó cha Simon đã trao Ủy Nhiệm Thư cho từng thành viên, các đại diện các giáo khu cũng được trao ủy nhiệm thư như vậy.

Cầu chúc quý thành viên Hội đồng Mục vụ mới, đầy lòng nhiệt thành cùng sức khỏe để phụng vụ Thiên Chúa và Giáo hội một cách hoàn hảo, tốt đẹp nhất.



Thành viên Ban mục vụ mãn nhiệm kỳ
Giáo khu I mãn nhiệm kỳ
Giáo khu II mãn nhiệm kỳ
Giáo khu III mãn nhiệm kỳ
Giáo khu IV mãn nhiệm kỳ
Các thành viên mới tiến lên trước Cung Thánh


Giơ cao tay đọc lời tuyên hứa

Ban Mục vụ Giáo xứ mới
Giáo khu Đức Mẹ Hồn Xác Lê Trời
Giáo khu Đức Maria Mẹ Thiên Chúa
Giáo khu Đức Mẹ Fatima
Giáo khu Đức Mẹ Mân Côi
Đại diện các Giới
Đại diện BMV ngỏ lời cảm ơn


Ca đoàn hát lễ



Phép lành cuối lễ
Hình lưu niệm



Toma Đỗ Lộc Sơn