Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

KINH MỤC VỤ TRUYỀN THÔNG

Filled under:


Lạy Cha nhân từ. Cha muốn chúng con chung chia sứ mạng cao cả của Đức Giêsu, Con Cha, đó là sứ mạng loan báo Tin Mừng cứu độ cho mọi người. Trao sứ mạng này cho chúng con, Cha muốn chúng con sừ dụng các phương tiện truyền thông, như là quà tặng tình yêu Cha đặt vào tay chúng con.

Xin cho con luôn biết hân hoan sống theo tác động của Chúa Thánh thần và theo sự hướng dẫn của Giáo Hội, để tích cực thực hiện truyền thông cách thánh thiện, theo mẫu mực truyền thông  trọn hảo của Thiên Chúa Ba Ngôi và của Ngôi Lời nhập thể.

Xin cho con biết đi sâu vào quan hệ truyền thông, và hiệp thông mật thiết với Cha, nhờ siêng năng cầu nguyện chiêm niệm Lời Chúa, đón nhận dồi dào ân sủng Bí Tích, đặc biệt là Bí Tích Thánh thể, tột đỉnh của Truyền thông.

Xin cho con biết cộng tác với Ơn Chúa Thánh Thần, để nên trưởng thành, quân bình, can đảm, khôn ngoan, khiêm tốn mở rộng con tim để lắng nghe, chia sẻ, phát huy sang kiến trong đời sống thiêng liêng và tông đồ.

Xin cho con biết luôn chu toàn bổn phận truyền thông, và các công việc truyền thông mà giáo phận trao phó cho con, nhờ đó mỗi ngày con được nên hoàn thiện nhiều hơn.

Xin cho con đầy nhiệt tình tông đồ, để hiệp nhất cùng giáo Hội, sử dụng mọi phương tiện truyền thông, loan báo Tin Mừng, góp phần xây dựng văn hóa sự sống và văn minh Tình Thương ở khắp mọi nơi. Amen.